83 Đường DX 37, P.Phú Mỹ, Tp Thủ Dầu Một,Bình Dương 0906.313.246

Thu Mua phế liệu

Thu mua máy cơ khí cũ – Mua máy cơ khí cũ giá cao

Thu mua máy cơ khí cũ – Mua máy cơ khí cũ giá cao

  •   07/06/2021 03:15:00 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Như chúng ta đã biết sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và công nghệ. Hằng ngày có vô số thiết bị máy móc được sản xuất với những tính năng hiện đại được sản xuất. Chính vì vậy các thiết bị máy móc cơ khí cũ không đáp ứng đủ các tính năng,hiệu suất,máy cơ khí cũ hỏng, lạc hậu không còn đáp ứng được nhu cầu sản xuất kinh doanh được thải ra ngoài và chúng nhanh chóng trở thành phế liệu.
Thu mua phế liệu đồng cáp công trình giá cao

Thu mua phế liệu đồng cáp công trình giá cao

  •   04/06/2021 09:31:00 PM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Chúng tôi Thu mua phế liệu Đồng công trình giá cao cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.

Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường , không ép giá Thu mua phế liệu Đồng
Thu hồi Giấy xác nhận BVMT đối với phế liệu nhập khẩu

Thu hồi Giấy xác nhận BVMT đối với phế liệu nhập khẩu

  •   03/06/2021 03:04:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
(TN&MT) – Công ty của tôi được cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về bảo vệ môi trường đối với phế liệu nhập khẩu từ tháng 3/2017. Kể từ khi được cấp giấy xác nhận, vì một số lí do nội bộ nên chúng tôi chưa nhập khẩu được lô hàng nào. Mới đây, chúng tôi nhận được thông báo của cơ quan chức năng rằng giấy xác nhận của công ty sẽ bị thu hồi. Xin hỏi, thông báo này có chính xác hay không? Quy định cụ thể về về thu hồi giấy xác nhận đủ điều kiện về bảo vệ môi trường đối với phế liệu nhập khẩu như thế nào và ở văn bản pháp luật nào
Điều kiện nhập khẩu phế liệu – phế thải

Điều kiện nhập khẩu phế liệu – phế thải

  •   03/06/2021 03:02:00 AM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
Phế liệu – phế thải, những thứ tưởng chừng như đã bị bỏ đi, không còn giá trị dùng nhưng lại chính là một trong những mặt hàng được nhập khẩu tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Quy định cho việc nhập khẩu phế liệu – phế thải ở Việt Nam là gì? Để hiểu rõ hơn về mặt hàng “độc lạ” này cùng những quy định hiện hàng xung quanh nó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi chút về những điều kiện nhập khẩu phế liệu – phế thải nhé!
Thu mua máy móc cũ tại BÌNH DƯƠNG

Thu mua máy móc cũ tại BÌNH DƯƠNG

  •   07/05/2021 09:25:00 PM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Thu mua máy móc cũ tại BÌNH DƯƠNG: Địa chỉ nhận thanh lý máy móc cũ CMS luôn là cơ sở uy tín và được khách hàng tin tưởng từ khi thành lập đến nay. Những loại máy móc tại các công ty, nhà ở hoặc trong các xưởng lâu ngày không sử dụng đến sẽ dễ bị oxi hoá, không khí ăn mòn.

Lâu ngày không vận hành chất lượng sẽ giảm và không còn chạy tốt như trước. Bên cạnh đó mặt bằng, nhà cửa diện tích có hạn việc chất chứa quá nhiều đồ dùng sẽ chiếm vị trí khá nhiều. Trong trường hợp này chúng ta nên chọn các cơ sở thanh lý máy móc cũ để bán các máy móc này.
Thu mua máy móc cũ phế liệu thanh lý

Thu mua máy móc cũ phế liệu thanh lý

  •   22/05/2020 04:47:00 AM
  •   Đã xem: 503
  •   Phản hồi: 0
Môi trường CMS chuyên thu mua máy móc cũ phế liệu giá cao tại Bình Dương: máy móc, máy tính, máy may, mô tơ thanh lý…
Mua bán xác nhà cũ, nhà xưởng

Mua bán xác nhà cũ, nhà xưởng

  •   20/05/2020 10:33:00 AM
  •   Đã xem: 398
  •   Phản hồi: 0
Mua bán xác nhà cũ, nhà xưởng, kho tại Bình Dương.
Thanh lý máy móc, nhà xưởng tại Bình Dương

Thanh lý máy móc, nhà xưởng tại Bình Dương

  •   18/05/2020 04:49:00 AM
  •   Đã xem: 541
  •   Phản hồi: 0
Công ty MOITRUONGCMS chuyên mua máy móc thiết bị cũ và thanh lý nhà xưởng tại Bình Dương. Cam kết giá cao nhất thị trường ( chúng tôi luôn trung thực về số lượng và khối lượng và giá tiền) 0944171661.
Thu mua mùn cưa

Thu mua mùn cưa

  •   03/04/2019 09:04:00 PM
  •   Đã xem: 2973
  •   Phản hồi: 0
Công ty TNHH TMDV ĐẠT HOÀNG GIA hỗ trợ doanh nghiệp thu mua mùn cưa, dăm bào, củi bìa, bột gỗ, vỏ điều, củi băm với giá cao và hợp lý nhất.
Thu mua phế liệu

Thu mua phế liệu

  •   31/03/2019 09:21:00 PM
  •   Đã xem: 590
  •   Phản hồi: 0
Công ty TNHH TMDV ĐẠT HOÀNG GIA chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu và xử lý chất thải. Trong thời gian hoạt động suốt mấy năm qua chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều công ty, xí nghiệp tại địa bàn trong và ngoài Bình Dương. Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ luôn luôn hài lòng vì dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn hướng đến chữ tín và đem lại lợi ích thỏa đáng cho cả đôi bên.

Khách hàng tiêu biểu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây