85/18 ĐX 037 P.Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương. 0906.313.246

Bồn Composite xử lý nước thải

Print Friendly and PDF

  Ô nhiễm môi trường sống đang là lỗi lo của cả Thế giới vì sự ảnh hưởng rất nghiêm trọng của nó đến sức khỏe con người; trong đó, xử lý nước thải là mối quan ngại hàng đầu. Tại Việt Nam, các cơ quan quản lý môi trường cũng đang cố gắng kiểm soát chặt chẽ vấn đề xử lý môi trường của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và tư nhân xả thải. Chung tay cùng đất nước bảo vệ màu xanh cho con cháu chúng ta, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ nhằm tối ưu nhất cho khách hàng. 

    Ứng dụng đó phải kể đến bồn bể composite xử lý nước thải vì các ưu điểm riêng như:

    - Thi công nhanh gọn tại công trình (bằng việc thiết kế lắp đặt sẵn chúng tôi đã giảm được thời gian xây dựng và thi công tại công trình)
    - Tính cơ động cao (Có thể di chuyển lắp đặt nơi khác khi khách hàng di chuyển địa điểm).
    - Chịu hóa chất ăn mòn
    - Độ bền cơ học cao
    - Thiết kế gọn, giảm diện tích mặt bằng
    - Bảo hành bảo trì dễ dàng
bon xu ly nuoc thai 03

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất bồn bể Composite nhưng để đưa ứng dụng cho xử lý nước thải còn chưa hiểu sâu về công nghệ. Trải qua các năm kinh nghiệm, chúng tôi đã chọn lựa và kết hợp với xưởng sản xuất Composite có uy tín, sản phẩm chất lượng độ bền cao.nhằm. Với mỗi công trình qua khảo sát thực tế chúng tôi sẽ đưa ra được thiết kế và phương án phù hợp với diện tích thực trạng.
    Các thiết kế chuyên biệt của bồn composite (FRP) với kết cấu vật liệu riêng sẽ phù hợp cho từng tiêu chuẩn của hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, và xử lý nước thải công nghiệp. Vật liệu nhựa vinylester có khả năng chống ăn mòn từ các hóa chất xử lý nước thải và môi trường nước thải cùng với kết cấu sợi thủy tinh, xuất xứ từ Nhật Bản, loại sợi dễ thấm, và chất lượng cao giúp tăng sức bền vật liệu, từ đó tăng tuổi thọ bồn, đảm bảo hệ thống vận hành không bị rò rỉ, gây ảnh hưởng đến các thiết bị khác của hệ thống.
    Hệ thống xử lý nước thải bằng bồn composite có thể là hệ thống gồm các bồn liên kết với nhau có các gân tăng cứng bằng thép được bọc phủ composite (FRP) bên ngoài. Các phụ kiện kết nối của bồn composite xử lý nước thải được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản (JIS), như mặt bít composite, ống chờ composite, co FRP,  sử dụng 100% nhựa chống ăn mòn hóa chất vinylester không có bọt khí. 

    Các dạng bồn Composite xử lý nước thải do chúng tôi thiết kế:

    Một trong các ứng dụng nổi bật của bồn Composite là sử dụng xử lý nước thải sinh hoạt - xử lý nước thải nhà hàng, khách sạn và cải tạo hệ thống xử lý nước thải. Trong đó bồn xử lý nước thải bằng composite gồm các ngăn với chức năng xử lý như sau: 

    1.Ngăn thiếu khí 

    Khử về nitơ và một phần các chất hữu cơ. Dưới đáy ngăn thiếu khí có lắp hệ thống phân phối khí thô hoặc máy khuấynhằm tránh bùn sinh học lắng xuống đáy bể và tăng độ đồng đều của nước thải.  

    2.Ngăn hiếu khí 

    Các chất hữu cơ, các chất dinh dưỡng và các chất ô nhiễm khác có trong nước thải sẽ được chuyển hóa thành CO¬2, H2O, NO3-,N2,. và sinh khối. Dưới đáy bể có lắp hệ thống phân phối khí mịn nhằm cung cấp oxy cho quá trình xử lý đồng thời trộn đều bùn hoạt tính với các chất ô nhiễm có trong nước thải.
    Trong ngăn thiếu khí và hiếu khí còn có các đệm vi sinh để tăng mật độ bùn hoạt tính trong bể xử lý qua đó sẽ làm giảm thời gian xử lý dẫn đến giảm khối tích công trình.

    3.Ngăn lắng 

    Các bông cặn cuốn theo nước chảy ra từ ngăn hiếu khí sẽ được lắng tách ra khỏi dòng nước tại đây. Trong ngăn lắng có đường tuần hoàn bùn về bể thiếu khí nhằm khử nitơ có trong nước thải đồng thời để duy trì mật độ bùn hoạt tính trong bể xử lý và đường thải bỏ bùn dư sinh ra từ quá trình xử lý sinh học.

    4.Ngăn khử trùng 

    Các vi sinh vật gây bệnh sẽ bị tiêu diệt bởi hóa chất khử trùng như NaOCl,….. được bơm cấp vào đây hoặc được thả vào trong ngăn này dưới dạng viên nén.
Nước thải sinh hoạt sau khi qua hệ thống xử lý bằng bồn composite sẽ đạt yêu cầu cho phép theo QCVN 14-2008/BTNMT. 

    5.Ngăn chứa bùn

       - Bồn composite xử lý nước thải  dạng tròn

       - Bồn composite xử lý nước thải dạng bồn chóp nón 

       - Bồn composite xử lý nước thải dạng bồn trung tâm
       - Bồn composite xử lý nước thải dạng bồn trao đổi ion
       - Bồn composite xử lý nước thải dạng bồn lắng
       - Bồn composite xử lý nước thải dạng hình hộp...

20180605 161413

    Bùn dư từ quá trình xử lý sinh học được bơm về ngăn chứa bùn. Phần nước trong tách ra từ bùn sẽ chảy ngược lại về ngăn thiếu khí để xử lý, còn bùn thì sẽ được lưu lại một thời gian. Tại đây sinh khối trong bùn sẽ tự phân hủy và giảm khối lượng. Định kỳ khoảng 2-3 tháng bùn sẽ được mang đi xử lý.
Các thiết bị trong bồn xử lý nước thải bằng composite gồm có máy thổi khí, bơm nước thải, bơm bùn, phao điện, tủ điều khiển.    
    Để xử lý nước thải công nghiệp, quý khách hàng có thể tham khảo các phương pháp xử lý nước thải công nghiệp tốt nhất hiện nay:
    A/ Phương pháp xử lý cơ học:
    Phương pháp này thường là giai đoạn sơ bộ, ít khi là giai đoạn kết thúc quá trình xử lý nước thải sản xuất. Phương pháp này chúng ta hay dùng để loại các tạp chất không tan (còn gọi là tạp chất cơ học) trong nước. Các tạp chất này có thể ở dạng vô cơ hay hữu cơ. Các phương pháp cơ học thường dùng là:
    1. Xử lý nước thải dùng song chắn rác hoặc lưới chắn rác
    - Loại bỏ tất cả các tạp chất có thể gây sự cố trong quá trình vận hành hệ thống Xử lý nước thải. Trong Xử lý nước thải đô thị người ta dùng song chắn để lọc nước và dùng máy nghiền nhỏ các vật bị giữ lại, còn trong Xử lý nước thải công nghiệp người ta đặt thêm lưới chắn.
    2. Bể điều hòa
    Dùng để duy trì sự ổn định của dòng thải, khắc phục những vấn đề vận hành do sự dao động của lưu lượng dòng nước thải gây ra và nâng cao hiệu suất của các quá trình ở cuối dây chuyền xử lý nước. Làm tăng hiệu quả của hệ thống sinh học do nó hạn chế hiện tượng quá tải của hệ thống về lưu lượng cũng như hàm lượng các chất hữu cơ, giảm được diện tích xây các bể sinh học (do được tính toán chính xác hơn). Hơn nữa các chất ức chế quá trình xử lý sinh học sẽ được pha loãng hoặc trung hòa ở mức độ thích hợp cho các hoạt động của vi sinh vật.

bon composite xu ly nuoc thai 2

 

Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt

    Chất lượng nước thải sau xử lý và việc cô đặc bùn ở đáy bể lắng thứ cấp được cải thiện do lưu lượng nạp chất rắn ổn định.
    Diện tích bề mặt cần cho hệ thống lọc nước giảm xuống và hiệu suất lọc được cải thiện, chu kỳ làm sạch bề mặt các thiết bị lọc cũng ổn định hơn  
    3. Bể lắng cát
    Trong xử lý nước thải, quá trình lắng được sử dụng để loại các tạp chất ở dạng huyền phù thô ra khỏi nước thải. Theo chức năng, các bể lắng được phân thành: bể lắng cát , bể lắng sơ cấp, bể lắng thứ cấp. 
    Bể lắng sơ cấp: đặt trước công trình xử lý sinh học dùng để gữi lại các chất hữu cơ không tan trong nước thải trước khi cho nước thải vào các bể xử lý sinh học và loại bỏ các chất rắn có khả năng lắng (tỉ trọng lớn hơn tỉ trọng của nước) và các chất nổi (tỉ trọng bé hơn tỉ trọng nước). Nếu thiết kế chính xác bể lắng sơ cấp có thể loại bỏ 50 -70% chất rắn lơ lửng, 25 - 40% BOD của nước thải.
    Bể lắng thứ cấp: đặt sau công trình xử lý sinh học.

    4. Lọc
Được ứng dụng để tách các tạp chất phân tán có kích thước nhỏ khỏi nước thải mà các bể lắng không thể loại chúng được, là quá trình tách các hạt rắn ra khỏi pha lỏng hoặc pha khí bằng cách cho dòng khí hoặc lỏng có chứa hạt chất rắn chảy qua lớp ngăn xốp, các hạt rắn sẽ bị gữi lại. Lọc có thể xảy ra dưới tác dụng của áp suất thủy tĩnh của cột chất lỏng hoặc áp suất cao trước vách ngăn hay áp suất thấp sau vách ngăn 

    5. Đông tụ và keo tụ
    Quá trình lắng chỉ có thể tách được các hạt rắn huyền phù nhưng không thể tách được các chất gây nhiễm bẩn ở dạng keo và hòa tan vì chúng là những hạt rắn có kích thước quá nhỏ. Khi đó, để tách các hạt rắn này, cần tăng kích thước trên cơ sở đó sẽ tăng vận tốc lắng bằng cách thực hiện đông tụ và keo tu. Đông tụ là quá trình trung hòa điện tịch Còn keo tụ là quá trình tạo bông hay tạo thành hạt lớn từ những hạt nhỏ
    B/ Phương pháp hóa học và lý học
    Đây là phương pháp dùng để thu hồi các chất quí, khử các chất độc hoặc các chất có ảnh hưởng xấu đối với giai đoạn làm sạch sinh hóa sau này. Các phương pháp lý học và hóa học thường dùng là: oxy hóa, trung hòa, keo tụ (đông tụ), tuyển nổi, đializ (màng bán thấm)… Thông thường đi đôi với trung hòa có kèm theo quá trình keo tụ và nhiều hiện tượng vật lý khác.
    C/ Phương pháp sinh hóa:
    Phương pháp này thường để loại các chất phân tán nhỏ, keo và hòa tan hữu cơ (đôi khi cả vô cơ) khỏi nước thải. Phương pháp này dựa vào khả năng sống của vi sinh vật. Chúng sử dụng các chất hữu cơ có trong nước thải làm nguồn dinh dưỡng như carbon, nitơ, phốt pho, kali…Trong quá trình dinh dưỡng các vi sinh vật sẽ nhận các chất để xây dựng tế bào và sinh năng lượng nên sinh khối của nó tăng lên. 

 

Print Friendly and PDF

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin mới hơn

Xử lý nước thải chi phí thấp - Ứng dụng công nghệ Wetland

Xử lý nước thải chi phí thấp - Ứng dụng công nghệ Wetland

Xử lý nước thải chi phí thấp ứng dụng công nghệ wetland, việc sử dụng thực vật để xử lý nước thải đang được ứng dụng cao

Tìm hiểu các loại bể lắng cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Tìm hiểu các loại bể lắng cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Để xử lý nước thải, người ta sử dụng rất nhiều các loại bể có tác dụng lắng bớt bùn đất như bể lẵng đứng, bể lắng ngang … Mỗi loại bể lại có những đặc...

MẬT RỈ ĐƯỜNG LÀ GÌ? MUA MẬT RỈ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

MẬT RỈ ĐƯỜNG LÀ GÌ? MUA MẬT RỈ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

Hóa chất dùng trong xử lý nước thải, sản phẩm chất phụ liệu cho chăn nuôi ngày nay không còn xa lạ với doanh nghiệp. Một hóa chất an toàn, ít ngây hại...

GIẢI PHÁP XỬ LÝ MÙI HÔI TỪ NHÀ MÁY SẢN XUẤT CAO SU TỰ NHIÊN (ECOLO)

GIẢI PHÁP XỬ LÝ MÙI HÔI TỪ NHÀ MÁY SẢN XUẤT CAO SU TỰ NHIÊN (ECOLO)

Dưới đây là giải pháp xử lý mùi hôi từ nhà máy sản xuất cao su tự nhiên,

Công nghệ xử lý nước thải AOP ((Advance Oxidation Process))

Công nghệ xử lý nước thải AOP ((Advance Oxidation Process))

Công nghệ AOP (Advanced Oxidation Processes) là một công nghệ được CMS ứng dụng để xử lý triệt để chất ô nhiễm hữu cơ khó phân hủy trong nước thải dựa...

Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt Công Nghệ AAO.

Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt Công Nghệ AAO.

Công ty Môi trường CMS là công ty xử lý nước thải hàng đầu tại Bình Dương.Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế xây dụng, cải tạo hệ thống xử lý nước...

Cách kiểm tra và xử lý bùn vi sinh già hiệu quả

Cách kiểm tra và xử lý bùn vi sinh già hiệu quả

Bùn vi sinh là 1 phần không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải. Dù bùn vi sinh già hay non đều ảnh hưởng không tốt đến quá trình xử lý nước...

Top 4 máy ép bùn xử lý bùn thải hiện đại nhất 2023

Top 4 máy ép bùn xử lý bùn thải hiện đại nhất 2023

Máy ép bùn được biết đến với lợi ích làm sạch chất thải cũng như nguồn nước được các nhà máy và xí nghiệp sử dụng rộng rãi hiện nay. Và càng ngày càng...

Công nghệ xử lý bụi bằng túi vải rung rũ khí nén

Công nghệ xử lý bụi bằng túi vải rung rũ khí nén

Công nghệ rung giũ khí nén là phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường không khí do bụi xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau...

Hướng dẫn nuôi bùn vi sinh hiếu khí cho hệ thống xử lý nước thải

Hướng dẫn nuôi bùn vi sinh hiếu khí cho hệ thống xử lý nước thải

Bùn vi sinh là một trong những thành phần quan trọng đối với hiệu quả của quá trình xử lý nước thải sử dụng bể MBBR, aerotank…

Xử lý nước thải sinh hoạt khu dân cư tập trung

Xử lý nước thải sinh hoạt khu dân cư tập trung

Nước thải sinh hoạt từ khu dân cư tập trung nếu không được xử lý sẽ gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường xung quanh chúng ta. Để đảm bảo môi trường...

Các phương pháp xử lý nước thải y tế

Các phương pháp xử lý nước thải y tế

Nước thải y tế phát sinh trong quá trình hoạt động của cơ sở y tế trong đó có chứa các thành phần có nguồn gốc từ hoạt động sinh hoạt của cán bộ, nhân...

Phương pháp điện hóa xử lý nước thải

Phương pháp điện hóa xử lý nước thải

Quá trình xử lý điện hóa nước thải diễn ra dưới tác động của dòng điện sử dụng các điện cực hòa tan và không hòa tan. Loại xử lý nước thải này thuộc...

CÁC PHƯƠNG PHÁP TUYỂN NỔI ỨNG DỤNG TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

CÁC PHƯƠNG PHÁP TUYỂN NỔI ỨNG DỤNG TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Bể tuyển nổi và các phương pháp tuyển nổi ứng dụng trong xử lý nước thải

3 LOẠI BỂ LẮNG THÔNG DỤNG TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

3 LOẠI BỂ LẮNG THÔNG DỤNG TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Các bể lắng có nhiệm vụ lắng các hạt rắn nhỏ hơn 0,2mm. Bể lắng có nhiều loại khác nhau và hiện thông dụng hơn cả là các bể lắng liên tục. Bùn lắng...

Đặc điểm công nghệ hóa lý

Đặc điểm công nghệ hóa lý

Công nghệ hóa lý

Công nghệ lọc sinh học

Công nghệ lọc sinh học

Công nghệ lọc sinh học

Hệ thống xử lý mùi nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi

Hệ thống xử lý mùi nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi

Việt Nam là một trong những quốc gia đang ở giai đoạn đầu của quá trình thay đổi cơ cấu tiêu thụ lương thực thực phẩm. Trong thập kỷ vừa qua, mức tiêu...

Phương pháp xử lý khí thải bằng hệ thống Cyclon

Phương pháp xử lý khí thải bằng hệ thống Cyclon

Các nhà máy sản xuất hiện nay đều hướng đến các thiết bị, hệ thống xử lý khí thải hiện đại. các hệ thống đó phải đáp ứng được hiệu năng xử lý và tiết...

Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải: Chất lượng nước thải

Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải: Chất lượng nước thải

Nước thải sinh hoạt có những đặc tính và chỉ tiêu chất lượng chung có thể phán đoán và đánh giá khi chọn các công trình xử lý đã phổ biến, còn nước...

Tin cũ hơn

Xử lý nước thải giặt là

Xử lý nước thải giặt là

Xử lý nước thải giặt là, khu xưởng giặt là với nước thải nhiễm BOD và COD cao.

Các phương pháp xử lý khí Flo và hợp chất của Flo

Các phương pháp xử lý khí Flo và hợp chất của Flo

Khí thải trong công nghiệp sản suất phân super photphat có chứa hiều hợp chất của Flo như: hidro florua(HF), Silic tetraflorua(SiF4), axit...

Các phương pháp xử lý khí thải Clo

Các phương pháp xử lý khí thải Clo

Nguồn thải khí clo là một số nhà máy hóa chất như, các nhà máy sản xuất bột giặt , chất tẩy rửa Khi đốt than , giấy , chất dẻo và nhiên liệu rắn cứng...

Xử lý nước thải hóa lý bằng giải pháp PEROZON

Xử lý nước thải hóa lý bằng giải pháp PEROZON

Những loại Nước thải có thành phần phức tạp, bao gồm nhiều loại chất khác nhau, các loại vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh trong các hoạt động của phòng...

Thiết bị xử lý nước thải hiếu khí đơn giản

Thiết bị xử lý nước thải hiếu khí đơn giản

Để đảm bảo nước đầu ra thì cần phải áp dụng các công nghệ xử lý nước thải sinh học nói chung và hiếu khí nói riêng. Nhưng để có thể xử lý nước thải...

Tiếng Anh chuyên ngành Xử lý nước thải/Môi trường

Tiếng Anh chuyên ngành Xử lý nước thải/Môi trường

Dưới đây là tổng hợp các từ vựng tiếng anh liên quan đến khối ngành kỹ thuật môi trường/ cấp thoát nước. Hy vọng đây là công cụ hữu dụng cho những kỹ...

Các công nghệ xử lý khí thải hiện nay

Các công nghệ xử lý khí thải hiện nay

Tháp rửa khí (Scrubber)_Tháp hấp phụ _Tháp gia nhiệt

Xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học

Xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học

Xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học là phương pháp dựa trên hoạt động sống của vi sinh vật, chủ yếu là vi khuẩn dị dưỡng hoại sinh để xử lý nước...

Công nghệ Fenton ứng dụng trong xử lý nước thải

Công nghệ Fenton ứng dụng trong xử lý nước thải

Dùng cho phản ứng Fenton cần có xúc tác và chất oxy hóa. Chất xúc tác có thể là muối sắt hai hoặc sắt ba còn chất oxy hóa là hyđro peroxit

Tổng quan nước thải sinh hoạt

Tổng quan nước thải sinh hoạt

TỔNG QUAN VỀ NƯỚC THẢI SINH HOẠT_CÁC THÔNG SỐ Ô NHIỄM ĐĂC TRƯNG CỦA NƯỚC THẢI_CÁC PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Sự khác biệt giữa MBR và MBBR

Sự khác biệt giữa MBR và MBBR

Sự khác biệt giữa MBR và MBBR như thế nào? Khả năng xử lý photpho có trong nước thải đầu vào của 2 hệ thống này như thế nào? Có cần sử dụng...

Xử lý bụi và khí độc hại

Xử lý bụi và khí độc hại

Trong quá trình mạ, sinh ra bụi và khí độc hại. ví dụ như: HCN, N02, NO … bụi mù axit crôm, axit, kiềm … Những chất này ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi...

Công nghệ OXY hóa bậc cao (AOP)

Công nghệ OXY hóa bậc cao (AOP)

Công nghệ này thường được áp dụng trong xử lý nước thải có nồng độ COD khó phân hủy và độ màu cao. Quá trình oxy hóa có thể được sử dụng tại bước xử...

Xử lý khí CO2

Xử lý khí CO2

CO2 được biết đến bởi tác động của nó đối với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu. Tuy nhiên CO2 có thể được tái chế thành nhiên liệu và hóa chất....

Hiệu suất của các công trình xử lý nước thải

Hiệu suất của các công trình xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng tới hiệu xuất của hệ thống xử lý nước thải. Đó là điều hiển nhiên,...

Công nghệ xử lý nước thải MBBR

Công nghệ xử lý nước thải MBBR

MBBR là từ viết tắt của cụm từ Moving Bed Biofilm Reactor, là quá trình xử lý nhân tạo trong đó sử dụng các vật liệu làm giá thể cho vi sinh dính bám...

Xử lý nước thải có Crom

Xử lý nước thải có Crom

Nước thải có crôm sinh ra trong quá trình mạ crôm, thụ động hóa mạ kẽm, mạ đồng và hợp kim của chúng. Ion Cr+6 có tính độc rất mạnh. Phương pháp xử lý...

Xử lý nước thải xi mạ

Xử lý nước thải xi mạ

Xử lý nước thải sinh mạ dùng phương pháp xử lý như thế nào? bài viết này moitruongcms sẽ giới thiệu cho bạn biết

Xử lý nước thải chứa XIANUA

Xử lý nước thải chứa XIANUA

Nước thải xianua sinh ra do quả trình mạ xianua như mạ đồng, mạ kẽm, mạ hợp kim đồng thiếc. Hợp chất xianua rất độc, gây ô nhiễm môi trường, có hại...

Công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt bằng giá thể lưu động MBBR

Công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt bằng giá thể lưu động MBBR

Công nghệ MBBR là một trong những công nghệ xử lý nước thải hiện đại ngày nay, được phát triển trên cơ sở công nghệ Aerotank truyền thống (công nghệ...

Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng 24/7

Khách hàng tiêu biểu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây