85/18 ĐX 037 P.Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương. 0906.313.246

DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG BÌNH THUẬN

Print Friendly and PDF

LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH THUẬN:

lap giay phep moi truong o binh thuan

Lapak giấy phép môi trường ở Bình Thuận

Tỉnh Bình Thuận được xem với tiềm năng phát triển kinh tế vô cùng mạnh mẽ nhưng cùng với đó có thể gặp phải một số vấn đề về ô nhiễm môi trường. Dưới đây là một số yếu tố tiềm năng phát triển kinh tế tại Bình Thuận có thể gây ra ô nhiễm môi trường:
Công nghiệp và chế biến: Sự phát triển các ngành công nghiệp như chế biến nông sản, công nghiệp nặng, và sản xuất hàng gia dụng có thể góp phần tạo ra ô nhiễm môi trường do sự sử dụng hóa chất, xả khí thải và quản lý chất thải không hiệu quả.
Du lịch: Ngành du lịch phát triển kéo theo sự tăng cường xây dựng và hợp tác với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và dịch vụ ngoài trời. Việc tăng cường xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu du lịch có thể gây ra sự tăng cường ô nhiễm môi trường, bao gồm hàng hóa thải và quản lý chất thải.
Năng lượng tái tạo: Mặc dù năng lượng tái tạo có thể là một tiềm năng phát triển lớn tại Bình Thuận, nhưng các công trình năng lượng mặt trời và điện gió có thể tạo ra ô nhiễm môi trường qua quá trình xây dựng, vận hành và quản lý chất thải.
Công nghiệp hàng hải: Việc phát triển hoạt động vận chuyển và xây dựng cơ sở hạ tầng hàng hải có thể góp phần vào ô nhiễm môi trường qua xả thải từ tàu biển và các hoạt động liên quan.
Trong quá trình phát triển kinh tế, quản lý môi trường và bảo vệ môi trường là một yếu tố quan trọng. Chính phủ và các tổ chức liên quan cần thiết lập các biện pháp, quy định và chính sách để đảm bảo sự cân nhắc giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường, đồng thời xử lý ô nhiễm môi trường một cách hiệu quả. Vì thế giấy phép môi trường được ra đời như một cam kết của các doanh nghiệp về việc phát triển kinh tế đi đôi với việc bảo vệ môi trường.

1. GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO?

giay phep moi truong la gi 4
Giấy phép môi trường là gì?

Giấy phép môi trường (GPMT) là một loại giấy phép hoặc hồ sơ có giá trị pháp lý được cấp bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền trong lĩnh vực quản lý môi trường của quốc gia hoặc khu vực địa phương. GPMT xác nhận rằng một dự án, cơ sở, công trình của doanh nghiệp đã tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường và đáp ứng các yêu cầu của pháp luật liên quan.
GPMT là một bước cần thiết để dự án của doanh nghiệp có thể vận hành, xả khí thải hoặc chất thải ra môi trường theo cách hợp pháp. Nó chứng nhận rằng hoạt động của dự án đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và môi trường được quy định bởi pháp luật và đảm bảo rằng tác động đến môi trường và sức khỏe con người đã được kiểm soát chặt chẽ.
Các công ty hoạt động trong các ngành như công nghiệp sản xuất, xây dựng, khai thác tài nguyên tự nhiên, năng lượng tái tạo và du lịch thường cần có GPMT để đảm bảo tuân thủ các quy định môi trường và chứng minh sự cam kết của mình đối với bảo vệ và bảo quản môi trường.

2. ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG Ở BÌNH THUẬN

doi tuong lam giay phep moi truong 1
Đối tượng cần làm giấy phép môi trường ở Bình Thuận
Tư vấn báo giá ngay  

Theo điều 39 của Luật Bảo vệ Môi trường 72/2020/QH14, các đối tượng cần phải xin cấp giấy phép môi trường được chia thành ba nhóm:
Dự án đầu tư nhóm I: Đây là các dự án đầu tư có nguy cơ cao gây ra tác động xấu đến môi trường. Các dự án trong nhóm này có tác động môi trường mạnh mẽ phải được đánh giá và kiểm soát một cách cẩn thận.
Dự án đầu tư nhóm II: Đây là các dự án đầu tư với tiềm ẩn nguy cơ tác động xấu đến môi trường. Dự án trong nhóm này tuy có ít tác động đến môi trường như nhóm I. Tuy nhiên, việc đánh giá và kiểm soát tác động môi trường vẫn được quan tâm và yêu cầu thực hiện.
Dự án đầu tư nhóm III: Đây là các dự án đầu tư có ít nguy cơ tác động xấu đến môi trường. Mục đích  đảm bảo rằng tác động môi trường của dự án còn trong phạm vi chấp nhận được và được kiểm soát.
Bên cạnh đó còn có các nhóm đối tượng dự án đã đi vào hoạt động trước ngày Luật BVMT năm 2020 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2022 có tiêu chí về môi trường như 3 nhóm đối tượng ở trên.

3. CƠ QUAN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH THUẬN

co quan cap giay phep moi truong tai binh thuan
Cơ quan cấp giấy phép môi trường tại Bình Thuận

Theo Điều 41 của Luật BVMT năm 2020 cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép môi trường tại tỉnh Bình Thuận là:
UBND tỉnh Bình Thuận cấp giấy phép môi trường cho các dự án thuộc nhóm II, dự án có ít tác động xấu đến môi trường nằm trên 2 địa bàn đơn vị hành chính cấp huyện trở lên. Bên cạnh đó còn các dự án hoạt động trước ngày 01/01/2022 đã được UBND cấp tỉnh hoặc Bộ cơ quan ngang Bộ phê duyệt kết quả thẩm định báo cáo hoàn thành công tác bảo vệ môi trường (ĐTM)

UBND cấp huyện ở Bình Thuận cấp GPMT cho các dự án thuộc nhóm III nhóm có ít tác động đến môi trường

4. THỜI HẠN CỦA GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH THUẬN

thoi han lam giay phep moi truong o binh thuan
Thời hạn của giấy phép môi trường tại Bình Thuận

Theo khoản 4 của Điều 40 trong Luật Bảo vệ Môi trường 2020, thời hạn của Giấy phép Môi trường được quy định như sau:
07 năm: Đối với nhóm dự án đầu tư thuộc nhóm I. Điều này áp dụng cho các dự án đầu tư có nguy cơ cao gây ra tác động xấu đến môi trường.
07 năm: Đối với các dự án đầu tư hoạt động trước khi Luật Bảo vệ Môi trường 2020 có hiệu lực từ ngày 01/01/2022 về môi trường, như các dự án đầu tư thuộc nhóm I. Điều này đảm bảo rằng các dự án đầu tư hoạt động trước đây sẽ phải tuân thủ các quy định mới về bảo vệ môi trường theo luật hiện hành.
10 năm: Đối với các đối tượng không thuộc quy định tại điểm a và điểm b khoản này. Điều này áp dụng cho các dự án không thuộc nhóm I hoặc không hoạt động trước khi Luật Bảo vệ Môi trường 2020 có hiệu lực.
Lưu ý: là thời hạn của GPMT có thể ngắn hơn so với thời hạn quy định nếu có đề nghị từ chủ đầu tư dự án. Tuy nhiên, việc đề nghị ngắn hạn GPMT phải được xem xét và phê duyệt theo quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Xem thêm:  BÁO GIÁ DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

5. THỜI GIAN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH THUẬN

giay phep moi truong binh thuan

Thời gian cấp giấy phép môi trường tại Bình Thuận

Sau khi dự án đã hoàn thành các công trình xử lý chất thải, chủ dự án cần lập đánh giá tác động môi trường và nộp hồ sơ xin cấp giấy phép môi trường. Tuy nhiên, chủ dự án có quyền tự quyết định liệu có nộp hồ sơ đề nghị cấp GPMT hay không, trong trường hợp không cần lập ĐTM.
Đối với dự án đang vận hành thử nghiệm công trình xử lý chất thải trước khi Luật Bảo vệ Môi trường 2020 có hiệu lực, thời gian cấp giấy phép môi trường được quy định như sau:
Đối với dự án thuộc thẩm quyền cấp phép của Bộ Tài nguyên và Môi trường, thời hạn chậm nhất là 45 ngày.
Đối với dự án thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND cấp tỉnh hoặc UBND cấp huyện, thời hạn chậm nhất là 30 ngày.
Ngoài ra, chủ cơ sở, khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung và các Cơ sở chế xuất, công nghiệp tự quyết định nộp hồ sơ đề nghị xin cấp GPMT theo quy định của Luật Bảo vệ Môi trường và Nghị định số 08/2022/NĐ-CP. Thời hạn cấp giấy phép môi trường cho các dự án này tuân theo quy định như trên tùy theo thẩm quyền cấp phép của Bộ Tài nguyên và Môi trường hoặc UBND cấp tỉnh, UBND cấp huyện.    
Hiện tại do có nhiều thay đổi mới trong Luật BVMT 2020 vì thế mà có rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay và khá lo lắng về việc xin cấp GPMT, chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp đã tìm đến những công ty dịch vụ để xin cấp giấy phép môi trường.

6. DHG TECHNOLOGY ĐƠN VỊ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH THUẬN

cong ty lam giay phep moi truong binh thuan
Đơn vị làm giấy phép môi trường tại Bình Thuận
Tư vấn báo giá ngay  

Chúng tôi hiểu được rằng ở ngoài kia có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ làm GPMT nhưng tại sao doanh nghiệp bạn nên lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đối tác:
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm: Với hơn 10 năm hoạt động trong việc xin cấp giấy phép môi trường, DHG Technology sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật thông tin mới nhất về Luật và các sửa đổi. Điều này đảm bảo rằng DHG Technology có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp khác nhau.
Chất lượng dịch vụ tốt: DHG Technology cam kết mang đến các giải pháp tối ưu và hiệu quả cao nhằm giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu về môi trường. Đồng thời, công ty luôn đảm bảo tiến độ và đầy đủ các giấy tờ pháp lý, từ đó giúp khách hàng tránh được các rủi ro tiềm ẩn.
Giá cả hợp lý cạnh tranh nhất: Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra giải pháp kèm mức giá ưu đãi nhất cho doanh nghiệp.
Chúng tôi đã là đối tác đáng tin cậy với các công ty lớn nhỏ khác nhau như:
- CÔNG TY TNHH ORION VINA
- CÔNG TY TNHH HUHTAMAKI VIỆT NAM
- CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MÊ KONG
- CÔNG TY TNHH JUWON VIỆT NAM
- CÔNG TY TNHH REPUBLIC BISCUIT CORPORATION VIỆT NAM
- Và nhiều công ty khác,…
Với những điểm mạnh này, DHG Technology đã và đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là đối tác tin cậy trong lĩnh vực xin cấp giấy phép môi trường ở các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Định và các tỉnh khác. Nếu quý khách hàng có còn thắc nào nào khác và yêu cầu được tư vấn trực tiếp thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0906.313.246 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Print Friendly and PDF

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin mới hơn

DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI NHA TRANG

DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI NHA TRANG

Luật Bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2020 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2022 đã có những quy định chi tiết liên quan đến đối tượng, hồ sơ, thủ tục...

CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG CÓ CẦN LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG HAY KHÔNG?

CHO THUÊ NHÀ XƯỞNG CÓ CẦN LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG HAY KHÔNG?

Nhà xưởng cho thuê hiện nay được coi là đối tượng cần lập giấy phép môi trường theo quy định tại Luật BVMT 2020. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp...

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI CÀ MAU

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG  TẠI CÀ MAU

Việc thực hiện giấy phép môi trường ở các địa phương đang được gấp rút thực hiện vì đây là giai đoạn nước rút, các doanh nghiệp tranh thủ thực hiện...

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI TIỀN GIANG

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI TIỀN GIANG

Giấy phép môi trường tại Tiền Giang bao gồm những thủ tục nào, cơ quan nào sẽ cấp phép giấy phép môi trường, tự làm giấy phép môi trường có khó không....

DỊCH VỤ TƯ VẤN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG NĂM 2024

DỊCH VỤ TƯ VẤN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG NĂM 2024

Vào năm 2024 là thời gian nước rút để các doanh nghiệp thực hiện giấy phép môi trường theo quy định mới của Luật BVMT 2020. Hiện tại các doanh nghiệp...

CUNG CẤP BÙN VI SINH TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

CUNG CẤP BÙN VI SINH TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Cung cấp bùn vi sinh xử lý nước thải chất lượng hiện nay, nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp để cung cấp bùn vi sinh xử lý nước thải có thể liên hệ với...

TƯ VẤN LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CẦN THƠ

TƯ VẤN LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CẦN THƠ

Tư vấn giấy phép môi trường Cần Thơ, dịch vụ tư vấn giấy phép môi trường tại Cần Thơ hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trong giai đoạn các...

XIN CẤP XIN PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO PHÒNG KHÁM BỆNH VIỆN BỆNH VIỆN

XIN CẤP XIN PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO PHÒNG KHÁM BỆNH VIỆN BỆNH VIỆN

Giấy phép môi trường hiện nay được coi như "thẻ xanh" để các doanh nghiệp được hoạt động một cách hợp lệ theo luật bảo vệ môi trường 2020. Hiện nay...

NỘI DUNG BÁO CÁO ĐỀ XUẤT CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

NỘI DUNG BÁO CÁO ĐỀ XUẤT CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Nội dung báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường bao gồm các nội dung chính: thông tin cơ bản về dự án, mô tả quá trình thực hiện dự án, kết quả hoàn...

MẪU BÁO CÁO CÔNG TÁC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG THEO QUY ĐỊNH MỚI NHẤT

MẪU BÁO CÁO CÔNG TÁC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG THEO QUY ĐỊNH MỚI NHẤT

Mẫu báo cáo công tác bảo vệ môi trường theo quy định mới được quy định ra sao? Tại sao các doanh nghiệp cần lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường?...

LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP TẠI KHU CÔNG NGHIỆP BÌNH DƯƠNG

LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP TẠI KHU CÔNG NGHIỆP BÌNH DƯƠNG

Giấy phép môi trường tại khu công nghiệp Bình Dương đối tượng nào, hồ sơ bao gồm những gì để cần làm giấy phép môi trường tại Khu công nghiệp Bình...

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

Giấy phép môi trường hiện tại như là văn bản bắt buộc buộc các doanh nghiệp có hoạt động cần thực hiện cam kết nhằm đảm bảo các chất thải nước thải...

QUY ĐỊNH VỀ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG MỚI NHẤT 2023

QUY ĐỊNH VỀ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG MỚI NHẤT 2023

Quan trắc môi trường định kỳ đã được quy định theo luật Bảo vệ môi trường, vậy quy định môi trường là như thế nào được quy định ra sao đối tượng nào...

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI TÂY NINH

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI TÂY NINH

Tây Ninh vùng đất Tây Nam Bộ với nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất có rất nhiều doanh nghiệp đang gây ô nhiễm tại đây, vì thế mà cần có biện pháp để...

QUY TRÌNH XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

QUY TRÌNH XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Quy trình xin cấp giấy phép môi trường hiện nay được nhiều người quan tâm chính vì thế mà DHG xin gửi đến quý bạn đọc vài nội dung mong thông tin này...

CÓ NÊN THUÊ ĐƠN VỊ TƯ VẤN LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG HAY KHÔNG?

CÓ NÊN THUÊ ĐƠN VỊ TƯ VẤN LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG HAY KHÔNG?

Sự thay đổi về Luật BVMT gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, việc doanh nghiệp tự làm giấy phép môi trường sẽ gây ra nhiều khó khăn vì thế mà việc...

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH PHƯỚC

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI BÌNH PHƯỚC

Dịch vụ xin cấp giấy phép môi trường tại Bình Phước. DHG Technology là đơn vị xin cấp giấy phép môi trường cho doanh nghiệp, nếu các doanh nghiệp ở...

DỊCH VỤ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP THEO LUẬT MỚI NHẤT

DỊCH VỤ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP THEO LUẬT MỚI NHẤT

Dịch vụ quan trắc môi trường đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trong bối cảnh theo pháp luật hiện hành bắt buộc các doanh nghiệp phải thực...

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

các trang trại chăn nuôi heo ở nước ta phát triển với quy mô lớn gây ra nhiều hệ lụy như ô nhiễm môi trường tăng lên vì thế mà nước ta đã có quy định...

KHI NÀO CẦN THỰC HIỆN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

KHI NÀO CẦN THỰC HIỆN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Luật BVMT 2020 ra đời đã bắt buộc các đối tượng phải thực hiện giấy phép môi trường chính vì thế mà các doanh nghiệp cần lưu ý về thời gian thực hiện...

Tin cũ hơn

QUAN TRẮC NƯỚC THẢI THEO QUY ĐỊNH MỚI NHẤT

QUAN TRẮC NƯỚC THẢI THEO QUY ĐỊNH MỚI NHẤT

Quan trắc môi trường nước thải là quá trình đo lường và theo dõi các chỉ tiêu và thông số liên quan đến chất lượng nước thải. Mục tiêu của việc quan...

DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG Ở BÌNH ĐỊNH

DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG Ở BÌNH ĐỊNH

Xin cấp giấy phép môi trường ở Bình Định, công ty xin cấp giấy phép môi trường ở Bình Định chi phí rẻ giá cả ưu đãi. Hồ sơ thủ tục xin cấp giấy phép...

CÔNG TY QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG TRỌN GÓI CHO DOANH NGHIỆP

CÔNG TY QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG TRỌN GÓI CHO DOANH NGHIỆP

Dịch vụ quan trắc môi trường cho doanh nghiệp trọn gói bên DHG đảm bảo giá cả ưu đãi giá rẻ bên cạnh đó là sự tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên...

DỊCH VỤ LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI LONG AN

DỊCH VỤ LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI LONG AN

Dịch vụ lập giấy phép môi trường tại Long An, dịch vụ xin cấp giấy phép môi trường tại Long An, dịch vụ xin giấy phép môi trường ở Long An

QUY ĐỊNH QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG LAO ĐỘNG MỚI NHẤT NĂM 2023

QUY ĐỊNH QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG LAO ĐỘNG MỚI NHẤT NĂM 2023

Những quy định quan trắc môi trường lao động theo quy định mới nhất năm 2023 đã được chúng tôi cập nhật đầy đủ nhất ở bài viết này.

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CẤP HUYỆN

XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CẤP HUYỆN

Theo như quy định Luật BVMT 2020 có hiệu lực từ ngày 01/01/2022 thì bên cạnh Bộ TNMT, Bộ Công an Quốc phòng và UBND cấp tỉnh thì UBND cấp huyện cũng...

NỘI DUNG CỦA GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

NỘI DUNG CỦA GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Nội dung của giấy phép môi trường bao gồm những hạn mục nào, chi tiết nội dung thể hiện trong giấy phép môi trường bao gồm những gì? Ở bài viết này...

CÔNG TY XIN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP

CÔNG TY XIN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP

Công xin xin cấp giấy phép môi trường cho doanh nghiệp chính là công ty Đạt Hoàng Gia. Chúng tôi là công ty xin cấp Giấy phép môi trường cho doanh...

TRA CỨU ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

TRA CỨU ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Hướng dẫn tra cứu đối tượng làm giấy phép môi trường, có rất nhiều doanh nghiệp loay hoay thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có nằm trong diện thực...

GIẤY PHÉP XẢ THẢI ĐÃ HẾT HẠN NÊN LÀM GÌ

GIẤY PHÉP XẢ THẢI ĐÃ HẾT HẠN NÊN LÀM GÌ

Giấy phép xả thải hết hạn sẽ không còn được gia hạn nữa mà thay vào đó là giấy phép môi trường. Điều này được quy định trong Luật bảo vệ môi trường...

TRƯỜNG HỢP THU HỒI VÀ CẤP LẠI GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

TRƯỜNG HỢP THU HỒI VÀ CẤP LẠI GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Có một vài doanh nghiệp thắc là có quy định về trường hợp thu hồi và cấp lại Giấy phép môi trường hay không? Và việc thu hồi hay cấp lại trình tự như...

DỊCH VỤ TƯ VẤN LẬP HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI ĐỒNG NAI

DỊCH VỤ TƯ VẤN LẬP HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TẠI ĐỒNG NAI

Xin cấp giấy phép môi trường ở Đồng Nai hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp ở Đồng Nai đang rất lo lắng về vấn đề xin cấp giấy phép môi trường, ở bài...

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐĂNG KÝ MÔI TRƯỜNG

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐĂNG KÝ MÔI TRƯỜNG

Đăng ký môi trường là việc chủ dự án đầu tư, cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ thực hiện đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước các nội dung liên quan...

[TẤT TẦN TẬT] GIẢI ĐÁP VỀ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

[TẤT TẦN TẬT] GIẢI ĐÁP VỀ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Giấy phép môi trường là gì? Đối tượng cần làm giấy phép môi trường, cơ quan cấp giấy phép môi trường , thời gian thực hiện giấy phép môi trường, 7...

DỊCH VỤ LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TRỌN GÓI CHO DOANH NGHIỆP

DỊCH VỤ LẬP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG TRỌN GÓI CHO DOANH NGHIỆP

Dịch vụ lập giấy phép môi trường trọn gói cho doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và có được kết quả tối ưu trong việc xin cấp giấy...

BÁO GIÁ DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH NHẤT

BÁO GIÁ DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH NHẤT

Báo giá dịch vụ làm giấy phép môi trường theo Luật BVMN mới nhất, mức giá hợp lý, cạnh tranh và tiết kiệm cho doanh nghiệp. báo giá theo từng dựn án....

PHÍ THẨM ĐỊNH GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG BÌNH DƯƠNG

PHÍ THẨM ĐỊNH GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG BÌNH DƯƠNG

Phí thẩm định giấy phép môi trường còn tùy thuộc vào dự án của chủ đầu tư thuộc thẩm quyền cấp giấy phép môi trường của huyện, tỉnh, hay bộ.Phí thẩm...

VĂN BẢN XIN CẤP GIẨY PHÉP MÔI TRƯỜNG

VĂN BẢN XIN CẤP GIẨY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Hiện nay việc sáp nhập 7 loại giấy phép môi trường thành phần thành 1 loại giấy phép gọi là giấy phép môi trường. Việc đề nghị cấp giấy phép môi...

TẠI SAO DOANH NGHIỆP PHẢI XIN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

TẠI SAO DOANH NGHIỆP PHẢI XIN GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Luật BVMT 2020 đã thay đổi và có nhiều cập nhật nhật mới, đặc biệt nhất là gom 7 loại giấy phép trước kia thành giấy phép môi trường. Vậy tại sao các...

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG Ở BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG Ở BÌNH DƯƠNG

Xin cấp giấy phép môi trường tại Bình Dương ở đâu? Những đơn vị dịch vụ môi trường nào xin cấp giấy phép môi trường uy tín tại Bình Dương? Hồ sơ, thủ...

Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng 24/7

Khách hàng tiêu biểu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây